Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Lựa chọn màu sơn thích hợp với phong cách nội thất biệt thự sang trọng

Hầu hết chúng ta đều đồng ý rằng màu sơn tường là chìa khóa quyết định cho việc lựa chọn đồ nội thất và định hình lối không gian. Có đa số sự chọn lựa loại sơn, từ sơn lì đến sơn bóng, thạch cao và đa dạng hơn nữa. Không giới hạn lựa chọn và quyết định của bạn có tác động sâu sắc đến vẻ đẹp và cảm giác của căn phòng. Hãy cùng đọc bài viết dưới đây và đưa ra lựa chọn phù hợp với không gian sống của bạn.
xây dựng nội thất biệt thự đẹp theo lối cá nhân
Loại sơn
- Sơn lì: Không nên nhầm lẫn với những loại sơn thông thường (thường sử dụng sơn trần), sơn lì tạo hiệu ứng êm ái và khiến màu sắc trở nên sâu lắng, phong phú hơn. Nó không hẳn là phản quang hay có độ che phủ tốt, nhưng khó để làm sạch vết bẩn trên tường sơn lì. Đây là chọn lựa tốt dành cho khu vực ít đi lại và không có trẻ em trong home.
- Sơn bóng:
Với độ phản sáng tốt, sơn bóng là chọn lựa phổ biến cho không gian hẹp.
thi công nội thất biệt thự đẹp theo phong cách cá nhân
Thiết kế không gian chung cư vinhomes nguyễn chí thanh hiện đại
- Sơn có độ bóng cao:
Tường và trần home được sơn với tông màu nóng trong 1 thời gian và đó là xu hướng mới xuất hiện và dần vươn lên là nhiều. Sơn mài có chứa thành phần độc hại và đầy đủ không được sử dụng. Thay vào đó, hiệu ứng sơn mài được tạo nên bằng cách dùng sơn thông thường với lớp phủ bóng. Sơn có độ bóng cao tạo ra bề mặt phản xạ sáng tốt và có độ bền cao. Đồng thời nó làm lộ khuyết điểm của tường.
nếu bạn muốn sử dụng sơn bóng tại 1 không gian nhỏ như chiếc cửa trượt ở đây, hãy sử dụng 1 bí quyết phù hợp lý. Nhưng nếu bạn muốn dùng sơn bóng tại phòng khách, bạn nên nhờ độc quyền gia tư vấn.
thi công nội thất biệt thự đẹp theo lối cá nhân
Hiệu ứng đặc thù
- Sơn trang trí: Bạn đang tìm kiếm sự khác biệt? Xem xét việc sơn 1 lớp sơn fake lên tường. Hiệu ứng tạo ra lớp gỉ tối ưu khiến không gian phòng giống như 1 căn phòng khách sạn cũ mang lối châu Âu.
- Tranh tường:
Một bức tranh tường được vẽ tay khiến bạn thêm trân trọng ngôi căn hộ của mình hơn và thể hiện gout thẩm mỹ cá nhân của bạn.
xây dựng nội thất biệt thự đẹp theo phong cách cá nhân
tham khảo thêm yếu tố :
thiet ke biet thu dep

0 nhận xét:

Đăng nhận xét