Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

Những nguyên nhân bạn nên dùng xanh da trời trong xây dựng nội thất sang trọng

Một màu gợi bạn liên tưởng đến bờ biển, những chuyến dã ngoại dưới bầu trời trong vắt và khu vườn xuân – đó là màu xanh da trời. Từ ngoại thất cho đến phòng ngủ, nhà bếp và nhiều hơn nữa, màu xanh da trời mang đến cảm giác về ánh sáng cho bất cứ không gian nào trong home. bên dưới là những lý do bạn nên sử dụng tông màu linh hoạt, tươi mới và phóng khoáng này trong trang trí nội thất.

thi công biệt thự Ecorpark đẹp với tông màu xanh
Vào mùa xuân, màu xanh da trời khiến không gian trông thật tươi sáng. Vào mùa hè, màu trắng là bạn đồng hành cùng tông màu linh hoạt này. Trong những tháng lạnh, chỉ cần làm ấm không gian bằng phương pháp thêm chút màu da cam, chocolate hay vàng ánh kim.
Màu xanh da trời thỏa mãn thị hiếu đa số. Bạn tìm đến màu sắc khiến đa số người trong gia đình đều cảm thấy phù hợp? Màu xanh da trời tươi sáng và vui nhộn đáp ứng nhu cầu của những người yêu màu, chinh phục những tín đồ nghệ thuật dù là nam hay nữ.
thiết kế biệt thự cao cấp
Thiết kế biệt thự Ecorpark đẹp với tông màu xanh
Xanh da trời là tông màu vượt thời gian. Khi chọn lựa tông màu cho các hạng mục nội thất trong home như tủ bếp, ghế sofa, bạn nên cân nhắc dùng gam màu sẽ không lỗi mốt sau 1 hoặc 2 mùa. Xanh da trời là tông màu cổ điển, linh hoạt và dễ kết hòa hợp.
xây dựng biệt thự Ecorpark đẹp với tông màu xanh
Xanh da trời làm dịu đi tông màu ấm. sử dụng đồng thời màu nóng và màu lạnh khiến không gian vươn lên là năng động hơn. Hãy thử kết hòa hợp xanh da trời với điểm nhấn màu đỏ cherry để mang đến cảm quan mùa hạ.
 
Xanh da trời tạo cảm giác sạch sẽ. Bạn muốn diện mạo tươi mới và sạch sẽ? Xanh da trời là tông màu tượng trưng cho nước và bầu trời mùa hè, là lựa chọn hợp lý khiến không gian mang lại cảm giác gọn gàng, sạch sẽ.
xây dựng biệt thự Ecorpark đẹp với tông màu xanh
Kết phù hợp với màu kem và màu cát, xanh da trời đơn giản, thanh lịch và là lựa chọn kinh điển dành cho phòng khách. Chỉ cần điểm thêm vài chiếc gối màu chocolate và 1 chút màu caramel để đem lại cảm quan mùa thu.
Thiết kế biệt thự Ecorpark đẹp với tông màu xanh Thiết kế biệt thự Ecorpark đẹp với tông màu xanh thi công biệt thự Ecorpark đẹp với tông màu xanh Thiết kế biệt thự Ecorpark đẹp với tông màu xanh
xem thêm mẫu :
xây dựng không gian penthouses hiện đại

0 nhận xét:

Đăng nhận xét