Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Thiết kế phòng ngủ master lấy ý tưởng Holywood đẹp

Phong cách xa hoa Holywood có xuất phát từ thời đại hoàng kim của Holywood – những năm 1930. Lấy cảm hứng từ những bộ phim xa hoa trong thời kì này rồi pha trộn Thiết kế tân cổ điển và đương đại, home xây dựng kiêm trình diễn viên William Haines được coi là người sáng lập ra khong phương pháp. ngày nay, phong bí quyết này xuất hiện trong nhiều không gian nội thất.
Thiết kế nội thất Biệt thự đẹp lấy cảm hứng từ Holywood
Loại bỏ bức tường ngăn bí quyết phòng ngủ với căn hộ tắm tạo nên không gian tổng thể tươi sáng và thông thoáng. Vách ngăn MDF cao kịch trần giúp phân vùng không gian hiệu quả.
Bộ 3 đèn kiểu vintage chạy dọc chiều dài căn phòng. Sàn gỗ được sơn màu xám dùng hiệu ứng khiến chúng giống vật liệu đá. Giwofng đặt ở trung tâm căn phòng với 3 khung cửa sổ trên diện tường bên và lò sưởi ở phía đối diện. Chiếc giường có kích thước vừa phải và tạo 1 không gian thư giãn ấm cúng xung quanh lò sưởi, đồng thời đem lại cái nhìn bao quát về hầu hết hướng khi nằm trên giường.
thi công nội thất Biệt thự đẹp lấy cảm hứng từ Holywood
thi công nội thất penthouses sang trọng
Khi căn phòng mang nhiều sắc thái của màu xám, nhà thi công muốn bộ da giường mang màu oải hương. Cô ấy không muốn một màu sắc ngọt ngào hay quá trẻ con mà là 1 màu thanh lịch, tinh tế.
xây dựng nội thất Biệt thự đẹp lấy cảm hứng từ Holywood
Chiếc bàn bar nhỏ đặt 1 xô đá đựng rượu champagne và ly, cũng như 1 bộ sưu tập dầu và hương liệu tắm ở ngăn dưới.
thi công nội thất Biệt thự đẹp lấy cảm hứng từ Holywood
4 chiếc ghế ottoman với độ cao và độ dài khác nhau trở thành trung tâm của phòng tắm. Đó giống như 1 vị trí thông minh để thư giãn trước khi ngâm mình trong bồn tắm hoặc làm móng trước khi đắm chìm trong những bữa tiệc đêm.
xem thêm :
thiet ke noi that biet thu cao cap

0 nhận xét:

Đăng nhận xét