Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Những cách làm nổi trội không gian màu trắng trong thi công nội thất

Với rất nhiều sự chọn lựa màu sắc và loại vật liệu, không gian mà trắng có thể khiến bạn cảm thấy lạnh, đơ và thiếu sức sống. Nhưng luôn có sự thỏa hiệp dành cho các người ưng ý màu sắc, những người vẫn luôn đánh giá cao cảm giác tông màu này mang lại. Một màu đậm trong không gian màu trắng tạo nên ấn tượng không thể bỏ qua. Từ phòng ngủ master đến bếp, không gian phòng màu trắng sẽ trở thành bức tranh tuyệt vời để bạn thể hiện cá tính và phong cách chơi màu.

Thiết kế nội thất penthouse đẹp với tông màu trắng
thi công không gian chung cư vinhomes nguyễn chí thanh tân cổ điển
Tạo điểm nhấn với màu sắc bạn yêu thích:Bạn đã sơn gần như không gian, từ trần đến sàn và đồ nội thất màu trắng. Nhưng không chỉ giới hạn tại đó. Hãy thêm một vài điểm nhấn với màu sắc yêu thích của bạn kế bên phòng. Càng nhiều điểm màu, mắt bạn sẽ dễ dàng bao quát phòng hơn.
Tập trung vào tranh tường: những bức tường trắng, vải ren trắng và đồ nội thất màu trắng khiến không gian giống với 1 phòng khách sạn đẳng cấp, nhưng chính bức tranh tường lại kéo tới sự để ý của bạn. Thử mạo hiểm bằng bí quyết treo 1 bức tranh bạn ưng ý với đầy màu sắc trên bức tường đơn.
thi công nội thất penthouse đẹp với tông màu trắng
Sơn đồ nội thất là 1 phương pháp khá dễ với giá cả vừa phải để bạn có thể ứng dụng ngay. Căn phòng này phát sáng với tông màu trắng, nhưng chiếc tủ màu ngọc lam điểm thêm cảm giác êm ái và thanh bình cho không gian.
Việc sơn đồ nội thất không hoàn toàn hòa hợp với hầu hếtchúng tôi, đặc thù khi bạn muốn bảo quản những món đồ gỗ cổ. đơn giản chỉ cần để những món đồ gỗ tự nhiên có chỗ đứng của riêng mình, màu gỗ ấm áp thiên nhiên sẽ vươn lên là điểm nhấn.
xây dựng nội thất penthouse đẹp với tông màu trắng
Tôi thích vẻ đẹp của home bếp màu trắng, nhưng đôi khi nó phát triển thành đơn điệu và thiếu đi thời trang. Thật dễ dàng để đưa thêm phong cách vào không gian mà không cần dùng nguyên liệu chủ đạo. Căn bếp này trở nên nổi trội và mềm mại hơn với rèm cửa họa tiết xanh nhạt và bọc đệm với cùng vật liệu và hoa văn giúp liên kết không gian.
Thiết kế nội thất penthouse đẹp với tông màu trắng
Sơn trần với 1 màu tươi và tạo vẻ ngoài đầy sức sống. Màu vàng hoàng yếu này khiến hầu hết không gian vươn lên là sống động. Bạn có thể sử dụng bất cứ màu sắc nào, nhưng lưu ý tới ánh sáng và tổng thể. Màu sơn bóng có thể phản chiếu ánh sáng kế bên phòng, trong khi màu sơn lì tạo hiệu ứng tốt hơn.
Những chiếc ghế màu trắng sẽ khiến không gian căn phòng này phát triển thành nhợt nhạt. Tôi thích bí quyết chủ nhà lựa chọn ghế ngồi với tông màu mạnh để làm Nổi bật căn phòng.
Xem yếu tố dự án :
Thiết kế không gian penthouses cao cấp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét