Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

Những Thiết kế nội thất nhà chung cư lấy cảm hứng từ đại dương

Có số đông không gian lấy cảm hứng xây dựng từ biển. Có thể bạn đã nhìn thấy 1 căn phòng kết hòa hợp màu đỏ, trắng, xanh, cờ hải lý, mô hình thuyền, mỏ neo, bánh lái tàu. Phòng cho trẻ, phòng sinh sống chung là những không gian phù hợp với phong cách hàng hải. Nhưng giả dụ bạn muốn một thi công không quá phô trương, hãy nghiên cứu và giữ lại những yếu tố đặc trưng cơ bản và điều chỉnh để thích hợp với không gian sống của bạn. Kết quả thu được là 1 căn phòng với toàn bộ những yếu tố rõ nét, đặc biệt của lối hàng hải.

thi công chung cư Discovery Complex đẹp từ cảm hứng đại dương
Kết hòa hợp loại vật liệu đồng, gỗ và màu xanh dương đậm: Sự kết hòa hợp của loại vật liệu và màu sắc thật logic, đặt biệt khi đặt trên nền trắng.
Kết thích hợp hiện trạng với những chi tiết bất ngờ: Giấy dán tường nhám tạo cảm giác mềm mại đáng ngạc nhiên ngoài ra cửa chớp màu trắng sắc nét, sàn ốp gạch đen trắng tạo hiệu ứng vintage khi kết hòa hợp cùng tấp poster tàu biển.
Thiết kế chung cư Discovery Complex đẹp từ cảm hứng đại dương
đến với thêm những màu sắc gợi dấu hiệu về biển ngoài màu đỏ, trắng và xanh. Màu xanh bọt biển tuyệt đẹp trên tường sử dụng chính chất liệu sơn tàu.
thi công chung cư Discovery Complex đẹp từ cảm hứng đại dương
-thiet ke noi that biet thu dep Bạn phải chọn 1 hoặc 2 chi tiết bạn phù hợp trong phong cách hàng hải. Có lẽ chỉ cần 1 điểm nhấn như cá voi và mỏ neo và kết hợp chúng với những họa tiết khác.
xây dựng chung cư Discovery Complex đẹp từ cảm hứng đại dương
Nguyên tắc này cũng áp dụng với điểm nhấn không gian, Chiếc đèn hình mỏ neo tạo dấu ấn độc đáo trong không gian.
Khung viền dây thừng đưa phong cách hàng hải tìm kiếm không gian văn phòng này.
xây dựng chung cư Discovery Complex đẹp từ cảm hứng đại dương
Chọn ảnh đen trắng hình du thuyền. Ảnh đen trắng khiến không gian mang vẻ đẹp cao cấp.
trường hợp bạn đang tìm kiếm và giảm bớt chi tiết hàng hải trong không gian phòng, hãy tạo bởi sự đổi thay lớn. Không gian phòng trẻ em mang đến cảm giác giống 1 thân tàu với những ô cửa sổ nhỏ.
tham khảo thêm mẫu khác :
-thi công chung cư discovery complex

0 nhận xét:

Đăng nhận xét