Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Thiết kế không gian phòng ngủ home chung cư với tường màu sắc

Thêm chút gia vị vào phòng ngủ của bạn, với sơn. Dù bạn đang tìm đến những khía cạnh đột phá, không gian vui tươi hay cảm giác tĩnh lặng để nghỉ ngơi, một bức tường có thể mang lại bất cứ tâm trạng nào mà bạn cần. Hãy cùng chiêm ngưỡng những không gian dưới đây và tìm đúng màu sơn cho phòng ngủ của bạn.

xây dựng nội thất phòng ngủ chung cư Vinhomes Nguyễn Chí Thanh đẹp
Màu đỏ quyến rũ: Đỏ là màu sắc của tình yêu. Lời thú nhận tình yêu với cuộc sống và chính bản thân bạn với 1 bức tường phòng ngủ dành riêng cho tông màu mạnh mẽ đầy quyền lực này.
Màu da cam thức tỉnh tâm hồn và kích thích sự sáng suốt. Trẻ con và tâm hồn nghệ sĩ sẽ cảm thấy tràn đầy năng lượng trong không gian được sơn màu cam.
xây dựng nội thất phòng ngủ chung cư Vinhomes Nguyễn Chí Thanh đẹp
Màu vàng vui vẻ: Màu vàng là 1 trong những màu tươi sáng và vui vẻ nhất trong 7 màu cầu vồng. Cố không cười mỗi khi bạn nhìn vào nó đi. Hãy thử, và hình dung một ngày mới của bạn sẽ hợp lý thế nào khi bạn được thức giấc trong không gian ngập tràn màu vàng.
xây dựng nội thất phòng ngủ chung cư Vinhomes Nguyễn Chí Thanh đẹp
Màu xanh lá cây rực rỡ: Xanh lá cây tượng trưng cho sự cân bằng và tăng trưởng. Cân bằng không gian phòng ngủ của bạn với gam màu này.
Màu xanh êm dịu: Biến phòng ngủ thành thánh đường với ánh sáng xanh nhẹ nhàng. Có lẽ ánh sáng sẽ khiến bọn trẻ dịu lại và giữ nguyên sự tĩnh lặng tại đây trước khi bạn kịp phàn nàn.
thi công nội thất phòng ngủ chung cư Vinhomes Nguyễn Chí Thanh đẹp
Màu xanh biển: Chẳng cần biết home bạn bí quyết biển bao xa, bạn hầu hết có thể nghe được tiếng sóng vỗ trong không gian phòng ngủ với cảm hứng và giai điệu mạnh mẽ đến từ thiên nhiên.
Màu tím: Màu tím tượng trưng cho ma thuật, bí mật và hoàng gia. Với đúng tone, màu tím cũng tượng trưng cho sự thanh lịch và lãng mạn, như tại không gian phòng này.
xây dựng nội thất phòng ngủ chung cư Vinhomes Nguyễn Chí Thanh đẹp
tham khảo thêm công trình :
thiet ke noi that chung cư vinhomes nguyễn chí thanh sang trong
thiet ke noi that chung cu mipec riverside sang trong

0 nhận xét:

Đăng nhận xét