Thứ Hai, 13 tháng 6, 2016

Thi công không gian phòng làm việc dành cho nữ chủ nhân

Căn phòng này luôn luôn đóng cửa. Sau khi hoàn thiện việc thiết kế gần như những không gian khác, căn phòng này được làm làm phòng làm việc cũng như giải trí của nữ gia chủ nhân. chủ nhà có gout thời gian khá tinh tế và sáng tạo.
home thiết kế quyết định biến không gian này trở nên không gian làm việc riêng tư của cô ấy, đồng thời là vị trí cô ấy chơi đùa và thư giãn với con gái. Đó là không gian được sinh ra làm vị trí thực hiện những ý tưởng sáng suốt, làm việc và giúp cô con gái hoàn thành bài tập về căn hộ, hay chỉ đơn thuần là nơi chủ nhà thưởng thức 1 ly rượu và xem phim truyền hình.

Lời khuyên home thiết kế dành cho bạn đó là bạn nên liệt kê đa số những vật dụng bạn cần cho phòng làm việc. Không gian có phổ biến ngăn kéo lưu trữ để hạn chế tình trạng bày bừa. Có từng ngăn để phân loại đồ như máy in, đồ văn phòng phẩm, sách, tạp chí…
thượng khách thích những thiết kế rõ ràng. Điểm xuất xứ của căn phòng là bộ giấy dán tường tuyệt đẹp với họa tiết khổ lớn trên nền nhung.
Thiết kế nội thất chung cư Parkhill - Times đẹp
giả dụ bạn sử dụng họa tiết đậm trên nền màu sáng, bạn nên tiết chế bớt vài yếu tố khác. nhà thiết kế dùng lớp sơn tường màu xám mềm mại với đường viền màu trắng và bàn làm việc màu xám đậm hơn, 1 tấm thảm lông dày và ghế sofa màu sẫm. Bàn làm việc có rộng rãi ngăn để giấy tờ và những vật dụng cấp thiết khác. Đối diện sofa là 1 chiếc TV. Đối diện bàn làm việc là 1 tủ lạnh nhỏ kiểu vintage để đồ uống.
Thiết kế nội thất chung cư Parkhill - Times đẹp
Chiếc ghế nữ tính này được thiết kế từ loại vải in sang trọng phủ trên bề mặt gỗ. Đây là vị trí nữ chủ nhà nhân làm việc với những dự án đầy sáng suốt. Cô con gái thích cùng mẹ ngồi đây và làm bài tập về nhà.
Giấy dán tường, ghế võng thả trần và ghế tựa tạo bởi sự kết phù hợp thú vị và khá phô trương. home thiết kế thêm vài yếu tố xa xỉ như bàn café, gối thêu hoa khiến không gian thêm phần đặc sắc.
Mời bạn xem thêm ý tưởng khác :
mẫu thiết kế nội thất chung cư Vinhomes Nguyễn Chí Thanh
thiết kế căn hộ Vinhomes Nguyễn Chí Thanh mini

0 nhận xét:

Đăng nhận xét