Thứ Năm, 25 tháng 2, 2016

Thiết kế không gian phòng ngôi home chung cư sang trọng cho con gái

Sử dụng 1 màu đậm như màu hồng đậm và 1 loạt những họa tiết năng động có thể khó khăn, nhưng home xây dựng tìm thấy sự cân bằng trong phòng ngủ thuộc về 2 bé gái này. nhà thi công tập hòa hợp những màu sắc ưa thích của 2 bé gái và kết hợp với loại vải cho chính người mẹ lựa chọn. Căn phòng mang đến cảm giác vui tươi và sử dụng màu sắc 2 bé ưng ý tạo bởi sự ấm áp và tha hồ.

xây dựng chung cư Mipec Riverside đẹp cho phòng con gái
Mặc dù không gian ngôi nhà đủ rộng để 2 chị em có phòng của riêng chúng nhưng chúng muốn cùng chia sẻ 1 căn phòng. dự án bắt đầu với 2 khung dệt otomi của người mẹ, được treo phía trên đầu giường. Căn phòng có đủ những chất liệu vải dệt thú vị. Bạn có thể thấy Hình ảnh 1 tấm thảm Beni Ouran trong tủ quần áo. Điều quan trọng là kết phù hợp những gì có sẵn với những khía cạnh mới mẻ hơn.
thiet ke noi that penthouses
Ngoài những tấm otomi, người mẹ là fan hâm mộ đồ dệt may bên cô ấy đã đưa chiếc gối thêu trong bộ sưu tập của mình làm gối tựa và dựa vào đó lựa chọn ga giường. căn hộ xây dựng sáng tạo 1 không gian nghệ thuật dành riêng cho các cô gái bằng bí quyết tạo nên sự pha trộn đầy hoa mỹ của các loại vải đầy màu sắc.
thi công chung cư Mipec Riverside đẹp cho phòng con gái
nhà thi công sử dụng màu hồng trên đầu giường và ga trải giường, thêm vài chiếc gối màu cam và đèn màu cam. Chiếc giường phát triển thành điểm nhấn màu tương phản với bức tường trắng đơn điệu. Con gái thường yêu thích màu hồng nóng bỏng, nhưng thật khó để trang trí 4 bức tường với màu hòng. Thay vào đó, home Thiết kế sơn trần nhà với màu hồng đậm.
Trần home hơi cao, điều này tạo cảm giác trần thấp xuống và khiến căn phòng ấm cúng hơn. lựa chọn giường đôi hợp với 2 bé gái khi chúng lớn lên. Mỗi bé gái có 1 tủ quần nhỏ Bên cạnh dành cho những cuốn sách trước khi đi ngủ.
xây dựng chung cư Mipec Riverside đẹp cho phòng con gái
Một chiếc ghế bành sản xuất chỗ ngồi đọc tha hồ và ấm cúng. đa số người văn khoăn về việc sử dụng màu hồng nóng, nhưng thượng khách có gout thẩm mỹ hợp lý  và chủ nhà nhân căn phòng này cũng rất yêu tông màu đó.
tham khảo thêm Xây dựng xây dựng :
thiet ke chung cu mipec riverside tan co dien

0 nhận xét:

Đăng nhận xét