Chủ Nhật, 28 tháng 2, 2016

Mẫu thiết kế và xây dựng phòng tắm theo phong cách Victoria

Bạn thực sự chẳng bao giờ lạc hậu khi sở hữu 1 phòng tắm cổ điển với tông màu đen trắng. Và với phong cách Victoria, bạn khó có thể tìm thấy điều gì tốt hơn. Ngôi home này không được làm theo lối Victoria, nhưng lại có tương đối hướm cổ điển. Gia đình muốn sửa lại ngôi home này và hướng đến phong cách chiết trung. Trong khi muốn tôn vinh tính niên đại và nét duyên dáng ban đầu của kiến trúc, nhà xây dựng muốn căn căn hộ mang đặc thù bắt mắt của chính nó. Cùng với việc Mẫu lại phòng tắm này, căn nhà sẽ có thêm 1 không gian đầy thú vị.


Thiết kế nội thất chung cư Discovery Complex đẹp
Phòng tắm đã không được sửa sang lại từ lâu và trông nó rất lỗi thời. home thi công hiểu tầm quan trọng của việc giữ cho sàn căn hộ càng sáng càng tốt để khiến căn phòng trông lớn hơn.
Một bồn rửa mặt và bồn tắm di động khiến không gian mặt sàn mở. Gạch đen trắng cổ điển hòa hợp với phong cách ngôi căn hộ. Những miếng gạch lát sàn được phân phối thủ công. Gạch ốp họa tiết hoa văn Hy Lạp cổ điển được ốp quanh rìa phòng tắm. Bồn tắm và phụ kiện đi kèm mang phong cách vintage và là những khía cạnh bổ sung nét cổ điển tuyệt đẹp cho không gian.
xây dựng nội thất chung cư Discovery Complex đẹp
thiet ke chung cu parkhill timescity tan co dien
Dòng màu đen trên tường được xác định rõ bằng gạch ngói ốp chân tường phía dưới và chiều cao của cửa tủ phía trên. nhà xây dựng bài trí 1 chiếc tủ thuốc treo tường đóng vai trò như 1 chiếc cửa sổ. Điều này khiến căn phòng vươn lên là dễ chịu và vừa mắt, dù bạn khó có thể nhận ra lý do tại sao.
Vì căn hộ thi công đã cố gắng giữ cho sàn home thông thoáng và cởi mở nhất có thể nên cô ấy buộc phải tìm thêm vị trí lưu trữ. Cô ấy tìm được chiếc móc treo và giỏ đựng đồ. Móc treo phù hợp với việc treo khăn với số lượng rộng rãi hơn bình thường.
Bằng bí quyết này, một chiếc ghế đẩu được đặt cố định trong căn phòng này, dù nó không hiểu thị trong Hình ảnh. Đồ đặt trên tủ tường và móc treo được thay đổi liên tục. Bạn sẽ tìm thấy những món đồ khác nhau, vào những thời điểm khác nhau.
thi công nội thất chung cư Discovery Complex đẹp
Vì đây là phòng tắm chuyên trong căn hộ có bồn tắm nên toàn bộ người rất thích ngâm mình và thư giãn tại đây.
Thật sảng khoái khi được nhìn ngắm những khía cạnh cổ điển như bồn tắm di động. Bạn thực sự không bao giờ lỗi thời với màu đen trắng cổ điển. Chúng hợp lý và vĩnh cửu.
xem thêm chi tiết về công trình :
thiet ke noi that chung cu Vinhomes Nguyen Chi Thanh dep
xây dựng nội thất chung cư vinhomes nguyễn chí thanh sang trọng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét