Thứ Sáu, 26 tháng 2, 2016

Ảnh thiết kế phòng tắm master theo phong cách Thiền

Nhà xây dựng muốn rằng khi khách hàng đặt chân vào phòng tắm này, họ sẽ thấy thư thái và hạnh phúc. Phòng tắm master này là 1 phần quan trọng được kiến trúc sư Thiết kế bổ sung cho ngôi nhà. Nhà Thiết kế đã tạo ra 1 căn phòng tràn ngập ánh sáng được đánh dấu bằng 1 bức tường ốp gạch thủy tinh tuyệt đẹp và đầy chất nghệ thuật.


xây dựng nội thất Biệt thự đẹp
Ánh sáng tự nhiên vốn không nằm trong kế hoạch Thiết kế kien truc ban đầu, nhưng căn hộ Thiết kế đã nảy ra ý tưởng bổ sung thêm vào không gian. Phần quan trọng nhất của căn phòng mới là tính năng tường, phần gạch ngói được thiết kế thủ công có xuất phát từ Nhật và trải dài từ trần đến bề mặt tủ chậu.
Ánh sáng chạy dọc bức tường và thanh tẩy căn phòng. Gạch Sumi ốp tường lấy cảm hứng từ phong cách vẽ tranh truyền thống của Nhật. Mỗi viên gạch có nét đẹp riêng với sắc độ màu khác nhau.
xây dựng không gian chung cư vinhomes nguyễn chí thanh
xây dựng dần được cập nhật và mang những đặc điểm trong lối kiến trúc của ngôi căn hộ. chi tiết cao cấp pha trộn cùng chất lịch sử. nhà Thiết kế đã cẩn thận hướng sự tập trung vào bức tường, lựa chọn 1 chiếc gương trơn để làm Nổi bật gạch ốp tường.
Sơn tủ gỗ sẽ khiến không gian bị phân tán và thiếu sự tập trung. Thay vào đó, núm cửa được làm mờ đi và ẩn vào chiếc tủ. Tương tự, gạch sàn được chọn lựa là loại gạch mang màu sắc nhẹ nhàng. Chúng được làm giống với những tấm ván gỗ nhờ kĩ thuật in kỹ thuật số.
Thiết kế nội thất Biệt thự đẹp
home Thiết kế chọn lựa loại gạch này làm điểm nhấn cho phòng tắm, tiếp giáp với hàng gạch viền màu xanh ngọc. home xây dựng muốn bức tường thực sự vươn lên là 1 tác phẩm nghệ thuật. Mỗi chi tiết được chọn lựa cẩn thận và bày trí 1 cách phù hợp. Hốc tường sử dụng loại vật liệu đá tự nhiên ốp bề mặt.
Thay vì đặt 1 chiếc bồn tắm mà có lẽ gia đình sẽ chẳng bao giờ dùng, thượng khách muốn dành không gian cho 1 cabin tắm lớn. Cửa kính khiến căn phòng có cảm giác mở. nhà xây dựng đã sử dụng số đông tiền trong ngân sách dành cho trang trí, thay vì đầu tư 1 chiếc bồn tắm. tất cả những vật dụng trong căn phòng này được dùng triệt để tính tăng của nó. nhà xây dựng Ảnh 4 phòng tắm trong ngôi home này và áp dụng cùng 1 bí quyết thức Thiết kế. Cô ấy chọn lựa đồ nội thất rồi chu đáo kết phù hợp nó với những thành phần khác trong phòng. home xây dựng sử dụng đá cuội ốp sàn giúp massage chân. bây giờ, gia đình có thể thoải mái tận hưởng không gian với vòi tắm đứng và cảm giác thư thái khi đứng trên sàn đá cuội.
xem thêm công trình :
thiet ke chung cu parkhill timescity

0 nhận xét:

Đăng nhận xét