Thứ Ba, 3 tháng 5, 2016

Thiết kế không gian nhà giải trí giành cho bé

Vợ chồng chủ nhà dành rộng rãi thời gian suy nghĩ đến việc thiết kế không gian phòng giải trí dành cho 2 đứa con mình. Họ đã học được từ sai lầm trong việc thiết kế ngôi home cũ. Phòng giải trí mới phức tạp hơn rộng rãi, được thiết kế thích hợp với rộng rãi nhu cầu đổi thay của bọn trẻ khi chúng lớn lên, đồng thời sản xuất không gian quây quần chung được tổ chức và sắp xếp tốt dành cho cả gia đình. Không gian khuyến khích và khơi dậy khả năng sáng suốt của 2 đứa trẻ.


Đôi vợ chồng muốn nhìn thấy bọn trẻ lớn lên trong ngôi căn hộ này và họ muốn thiết kế phòng giải trí với ý tưởng đó. Căn phòng ngập tràn ánh sáng, được tích hòa hợp không gian vui chơi và học tập dành cho bọn trẻ. Việc thiết kế và lắp đặt tủ sách lặp lại hình dạng cửa sổ cong rộng trên bức tường đối diện. Trên khắp mặt bàn là chỗ để dành cho đồ thủ công. Mặt bàn được làm từ mặt đá thạch anh sang trọng.
gia chủ có thể dễ dàng lau chùi và vệ sinh mặt bàn đá, kể cả khi bọn trẻ có vẽ bậy lên đó. Chỗ ngồi hơi lớn gần cửa sổ và chiếc ghế sofa ấm cúng đặt trong góc phòng hoàn thiện nội thất căn phòng. Vì không gian này dành cho cả bé trai và bé gái nên home thiết kế trang hoàng và thêm những điểm nhấn màu vỏ quýt, xanh nước biển và màu xám trung tính.
Thiết kế nội thất chung cư Discovery Complex đẹp
Đôi vợ chồng thích mọi đồ vật tại đúng nơi của nó. Với việc thiết kế từng ngăn lưu trữ duy nhất dụng, toàn bộ trang bị được bố trí đúng chỗ. Họ muốn kiểm soát tốt đa số trang bị trong không gian này. Có những ngăn, giỏ để đựng đồ chơi cho bọn trẻ dễ lấy. Vài ngăn tủ và giỏ đựng đồ độc quyền dụng được đặt trên cao tránh xa tầm với của 2 đứa nhỏ. trùng hợp gian được tổ chức tốt, bạn có thể kiểm soát hầu hết trang bị và sử dụng chúng dễ dàng. Với phương pháp tổ chức tinh tế này, bọn trẻ sẽ nhận thức được tầm quan trọng của việc bố trí và phân bố đồ đạc, như 1 kĩ năng sống cấp thiết. tất cả trang bị sẽ quay trở lại đúng nơi thuộc về nó. Căn phòng sẽ trở thành gọn gàng và đẹp không tì vết.
Một phần quan trong của phòng giải trí là không gian rộng và thư giãn để đọc sách. Sàn nhà ấm cúng là nơi gia đình cùng chơi đùa và đọc sách. nơi mà người vợ thích nhất là chỗ ngồi rộng cạnh cửa sổ, được thiết bị thêm 1 giá để đồ chơi và sách.
- Thiết kế nội thất phòng ăn - Mẫu Thi công phòng ăn penthouse
- Mau Thiet ke noi that phong an biet thu

0 nhận xét:

Đăng nhận xét