Thứ Tư, 2 tháng 3, 2016

Mẫu thiết kế phòng khách Penthouse sang trọng đầy chất nghệ thuật

Người doanh nhân say mê nghệ thuật này có 1 khoảng không gian trống trong phòng ngủ, một phòng tắm cao cấp tại khu nhà đẳng cấp. Tòa nhà được xây theo đường cong nên mỗi căn hộ đều có góc độ kỳ lạ dành cho nhà Thiết kế. Phòng khách với diện tích 18m2 nên được làm thích hợp lý sao cho không Hình ảnh hưởng đến đường giao thông. chủ đã thuê 1 căn hộ xây dựng nội thất để trang hoàng không gian theo bí quyết tuyệt vời để tận dụng nhiều nhất diện sàn mở.


Thiết kế nội thất Penthouse đầy chất nghệ thuật
TRƯỚC:
Khi chủ tậu nhà này, nó có tường thạch cao trắng và sàn gỗ óc chó đẳng cấp. gia chủ chưa từng sống trong home này và home hoàn toàn không gây dấu hiệu gì, nhưng may mắn nó có trần nhà cao.
SAU:
bố trí chỗ ngồi trong phòng khách khá thuận lợi và nó hướng ra quang cảnh thành phố. Tấm thảm len giúp xác định khu vực chỗ ngồi. Sự biến đổi tự nhiên trong sắc thái của màu nâu sẫm điểm chút màu xám tạo sự ngay tắp lự mạch và liên kết tự dưng tấm thảm. Sự pha trộn màu giúp liên kết cả 2 màu be và màu xám khắp căn phòng.
Tường vinyl màu lông chuột giúp mang lại kết cấu cho căn phòng. chủ tương đối chú ý đến kiếm trúc của home nên nhà xây dựng sẽ đưa vào không gian điều mà chủ nhà đến với, nhưng áp dụng cách thức hòa hợp với ngân sách hơn. Tông màu trung tính của tường làm tôn lên những tác phẩm nghệ thuật được trưng bày.
thiet ke chung cu vinhomes Nguyen Chi Thanh sang trong
Thiết kế nội thất Penthouse đầy chất nghệ thuật
Ghế sofa với tông màu xám ấm áp dài hơn 8 feet. Đó là nơi chủ có thể tận hưởng 1 giấc ngủ ngắn, đồng thời dành cho các vị khách ở lại qua đêm.
Chiếc ghế ottoman thấp được sử dụng như 1 bàn café và ghế phụ. Nó được bao phủ bằng vải thô với tông màu trung tính. Các tác phẩm nghệ thuật được thiết kế từ bột giấy. chủ nhà cảm thấy bức tranh này khiến không gian yên tĩnh hơn.
Thiết kế nội thất Penthouse đầy chất nghệ thuật
TRƯỚC:
Đây là những gì ở phía bên kia căn phòng trước khi chủ nhà dọn đến.
SAU:
Một chiếc tủ sách góc cạnh được lắp đặt tại góc phòng khách, hòa hợp với không gian ăn uống bên trong. Kệ mở cho phép gia chủ trưng bày những tác phẩm nghệ thuật ưa thích, thêm vài cuốn sách hay, trong khi những kệ tủ lưu trữ thấp giúp gia chủ trưng bày gần như bộ sưu tập sách của mình.
Những chiếc ghế băng màu cam tạo ra 1 không gian thoải mái, nơi gia chủ có thể làm việc hoặc đón khách.
xem thêm bản công trình khác :
thiet ke khong gian chung cu discovery complex sang trong

0 nhận xét:

Đăng nhận xét