Thứ Ba, 8 tháng 3, 2016

Mẫu nội thất phòng sum họp chung dành cho gia đình trẻ

Tạo 1 không gian phòng sinh sống chung dành cho gia đình có 2 bé trai thoạt nhìn có vẻ dễ dàng vì thượng khách là người rất thực tế, vô tư. Đưa những yếu tố kiến trúc và thiên nhiên vào không gian lại là chuyện khác. Căn căn hộ này vốn dĩ không có đa dạng nét kien truc đặc thù. nhà xây dựng khắc phục điều đó bằng bí quyết thêm vào không gian 1 lò sưởi, tủ, cửa sổ, đồ gỗ và những lớp kết cấu cũng như chỗ ngồi thoải mái. dưới đây là bí quyết cô ấy biến 1 không gian trống thành phòng sinh sống chung vô tư.

xây dựng nội thất nhà phố sang trọng với phòng sinh hoạt chung trẻ
thiet ke chung cu discovery complex
xây dựng không gian chung cư discovery complex chủ thích lối truyền thống và an toàn. Họ yêu những yếu tố mang lối hậu chiến và căn hộ Thiết kế muốn cấu tạo thành 1 không gian đậm chất hữu cơ với kết cấu lấy cảm hứng tự nhiên. Căn căn hộ nằm Bên cạnh 1 khu rừng lớn, bởi vậy mọi người sống trong home sẽ có cảm giác không gian sống thực sự liên kết và gắn bó với tự nhiên.
Lò sưởi, tủ gỗ, nẹp gỗ ốp tường và cửa sổ kính cùng trần gỗ sơn trắng mang đến những yếu tố kiến trúc đặc biệt cho căn phòng. căn hộ Thiết kế mở rộng thêm vách ngăn xung quanh phòng. 2 cửa sổ ở 2 bên lò sưởi chế tạo ánh sáng tự nhiên và lắp thêm cửa kính mờ bảo đảm tính riêng tư.
Thiết kế nội thất nhà phố đẳng cấp với phòng sinh sống chung trẻ
loại vải màu xanh bọc đệm sofa mang lại sự thoả thích cho người dùng. Bàn café thủy tinh tạo cảm giác mở cho không gian phía trước lò sưởi và 2 bao vải bố phía dưới giúp giữ gọn gàng cho căn phòng. Việc lắp đặt TV phía trên lò sưởi đi kèm với đa dạng thách thức. Chiếc TV không nên lớn hơn lò sưởi. Đây là điều thực sự khó khăn với khách hàng, vốn là người ưng ý những chiếc TV khổng lồ. Lò sưởi phải được làm an toàn để tránh gây hư hỏng cho TV.
xây dựng nội thất home phố sang trọng với phòng quây quần chung trẻ
Khi nói đến gối tựa, hãy chọn những chiếc gối càng đơn giản càng tốt. Đôi ghế tựa gỗ với đệm da mang lại phong cách đương đại cho không gian. Những chiếc ghế thoải mái và dễ dàng lau chùi khi cần thiết.
-thi công chung cư parkhill timescity sang trọng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét