Thứ Tư, 24 tháng 2, 2016

Xây dựng không gian phòng ngủ cho home Penthouse sang trọng

Phòng ngủ master hơi rộng, nhưng có tỷ lệ dài và hẹp, trần căn hộ có độ cao khác nhau. căn hộ xây dựng dùng 2 tấm thảm khác nhau để phá vỡ hiệu ứng bóng bowling và phân chia không gian thành 2 khu vực riêng biệt – một cho giường ngủ và 1 cho thư giãn. Căn phòng tuy lớn nhưng lại đặc trưng ấm cúng với không gian nghỉ ngơi, thư giãn.

Cải tạo xây dựng phòng khách Penthouse cao cấp
Phần trần thấp trong căn phòng này vươn lên là nơi hòa hợp nhất cho không gian giường ngủ. Một chiếc cửa sổ mới phía trên đầu giường làm sáng cả căn phòng. Sơn trắng là phương pháp thông minh để khiến không gian sáng hơn, nhưng nó dễ khiến bạn cảm thấy lạnh lẽo. Để tránh điều này, nhà Thiết kế đã khéo léo kết hợp nhiều chất liệu vải như vải ikat Thái Lan, chăn len Thổ Nhĩ Kỳ, một tấm thảm Ma-rốc. Tấm ván đầu giường bọc đệm vải màu yến mạch tăng thêm cảm giác ấm áp cho không gian.
Tủ đầu giường pha trộn giữa phong cách vintage và hiện đại vững vàng trên bộ chân bàn duyên dáng. Độ cao vừa phải khiến căn phòng không quá thấp.
Cải tạo thi công phòng khách Penthouse sang trọng
thiet ke noi that nha pho cao cap

căn hộ Thiết kế sử dụng các chất liệu vải vintage và đồ nội thất gia chủ yếu được tậu tại những shop đồ cổ. chủ không muốn 1 căn phòng trông giống hệt phòng mẫu tại những showroom đồ nội thất. căn hộ xây dựng có niềm đam mê trong việc tìm kiếm những món đồ cổ để đưa vào không gian nhà. loại vật liệu kim lại trên những chiếc ghế kết phù hợp giữa lối cổ điển và hiện đại khiến căn phòng đẹp hơn phổ biến so với việc dùng toàn đồ nội thất mới.
nhà Thiết kế đặt chiếc ghế ottoman cỡ lớn để phân định khu vực ngồi, giới hạn nó trong 1 tấm thảm kiểu cổ. Một tấm thảm bằng sợi thiên nhiên làm tăng cảm giác mát mẻ và ánh sáng trong không gian phòng.
Khu vực ngồi thông ra sân sau. Việc sắp xếp đồ nội thất giúp giữ lại cảnh quan và tạo không gian mở, chuyển tiếp trong và ngoài căn hộ.
Cải tạo thi công phòng khách Penthouse sang trọng
Chiếc tràng kỷ là vị trí thư giãn nhất trong không gian này, dành cho các cuốn sách hay và ngắm nhìn phong cảnh bên ngoài khu vườn. Ngôi home này có nhiều nét duyên dáng đặc thù và phong cách.
xem thêm về công trình :
thiet ke khong gian penthouses

0 nhận xét:

Đăng nhận xét