Thứ Hai, 29 tháng 2, 2016

Mẫu thiết kế và hoàn thiện không gian chung cư trong 5 tuần

Chủ nhân căn hộ này là người thường xuyên phải đi công tác và cô ấy chẳng mấy khi ở home. Nhưng khi ở trong nước, cô ấy muốn có 1 không gian sống tiện nghi và tận hưởng những kỳ nghỉ lễ bên gia đình. Thách thức đặt ra cho nhà xây dựng là khoảng thời gian 5 tuần để xây dựng và hoàn thiện căn chung cư này trước khi gia chủ dọn đến và tổ chức bữa tiệc Giáng Sinh hàng năm.


xây dựng nội thất chung cư Discovery Complex
khách hàng muốn hoàn thiện nhà trước Giáng Sinh, căn hộ xây dựng chỉ có 5 tuần để Thiết kế và trang hoàng cho nhà 2 phòng ngủ. Cô ấy phải tìm đồ nội thất có sẵn tại liên hệ, đồng thời tạo bởi 1 không gian đẹp, thu hút nhưng không vượt quá ngân sách. khách hàng muốn 1 không gian vừa hiện đại vừa cổ điển.
home Thiết kế đã làm việc với những màu trung tính và bổ sung thêm ánh sáng cho không gian. Trong không gian sống mở, chủ nhà muốn dùng đa dạng mảng lớn màu trung tính với một chút nhấn nhá của gam màu tươi sáng thông qua phụ kiện. Chiếc ghế này là ví dụ hợp lý.
Khi hoàn thiện, không gian mang dáng dấp hiện đại và thoáng mát, căn hộ Thiết kế muốn không gian trở nên ấm cúng và mềm mại hơn nữa bằng phương pháp điểm thêm chút nữ tính 1 bí quyết tinh tế.
thi công nội thất chung cư Discovery Complex
gia chủ hài lòng với cửa sổ hiện nay và không quá để tâm đến rèm che. Thay vào đó home xây dựng bổ sung sự mềm mại qua bộ sofa bằng cách bổ sung vài chiếc gối cũng như pha trộn kết cấu.
Bên cạnh, màu trung tính chuyển dần sắc độ mang đến chiều sâu cho không gian với những sắc thái màu trắng home, kem, be… Hoa văn trên gối đưa thêm sắc hồng, cam, xanh lá và xanh dương vào không gian.
thiet ke noi that chung cu mipec riverside sang trong

Chiếc bàn café Lucite khiến không gian tránh khỏi cảm giác lộn xộn và khiến tấm thảm trở nên rõ ràng.
Bộ đèn chùm bổ sung ánh sáng cho không gian bàn ăn. Bộ bàn ăn có bàn và ghế không đồng bộ, nhưng cấu tạo thành sự thú vị khi kết phù hợp cùng nhau. 2 chiếc ghế Lucite có thể được thêm vào và bổ sung chỗ ngồi cho khác. home xây dựng đã xem xét không gian vì trần home quá cao, không thể thêm đèn trần nên cô ấy đã chọn lựa vài bộ giá nến treo tường.
Thiết kế nội thất chung cư Discovery Complex
quý khách có thể xem thêm Hình ảnh khác :
thiet ke noi that chung cu discovery complex tan co dien

0 nhận xét:

Đăng nhận xét