Thứ Sáu, 26 tháng 2, 2016

Mẫu thiết kế không gian phòng khách biệt thự Ecopark sang trọng

Gia đình trẻ quyết định chuyển đến một ngôi căn hộ nhỏ hơn tại tuyến phố trung tâm. đơn thuần hóa có nghĩa là họ sẽ chỉ có duy nhất 1 không gian để sinh hoạt, chơi piano, tập ballet và tiếp khách. Điều này đồng nghĩa với việc gia đình sẽ dành rộng rãi thời gian hơn bên nhau để tận hưởng những điều này. home xây dựng tạo nên 1 không gian ưu tiên những hoạt động ưng ý của mọi thành viên trong gia đình.


xây dựng phòng khách biệt thự Ecopark đẹp
Một thách thức trong xây dựng là nhiều nhất hóa ánh sáng tự nhiên trong phòng trong khi không làm không gian trở thành khó coi. nhà thi công đi đến quyết định tìm đến những khung cửa sổ kiểu cổ điển cho phép ánh sáng tràn ngập không gian và khiến căn phòng giống như 1 tác phẩm nghệ thuật.
Cô ấy muốn thêm vẻ xưa cũ và bắt mắt vào căn phòng. Chiếc sofa có 1 cửa sổ lớn phía sau nên trông nó có vẻ bồng bềnh, lãng mạn. Căn phòng chẳng hề quá lớn nên home Thiết kế khuyên khách hàng chọn lựa những món đồ nội thất nhỏ. Họ chọn bộ sofa bọc vải êm ái. Thay vì lựa chọn chất liệu vải bền hơn với gam màu sẫm, bộ sofa sáng màu mang vẻ đẹp tinh tế và tạo cảm giác sạch sẽ và ăn nhập với gần như không gian.
xây dựng phòng khách biệt thự Ecopark đẹp
-thiết kế penthouses cao cấp
TRƯỚC:
Căn phòng có chiếc lò sưởi cũ mà chẳng mấy khi sử dụng đến. SAU:
Vì khách hàng muốn đặt chiếc piano vào phòng, nhà Thiết kế đã dùng nó che đi chiếc lò sưởi. Bằng cách này, bạn sẽ nghĩ TV bị che khuất khỏi tầm nhìn trong những bức Ảnh nhưng thực sự chẳng có chiếc TV nào ở đây. Gia đình cần phổ biến không gian quây quần và dành thời gian  bên nhau.
xây dựng phòng khách biệt thự Ecopark đẹp
Tấm thảm trong phòng có họa tiết hoa văn lớn. Một chiếc gương dài giúp phản chiếu ánh sáng. Những chiếc ghế bên trái sản xuất chỗ ngồi khi gia đình muốn giải trí, đồng thời dễ dàng chuyển động nếu chủ nhà muốn thực hiện vài động tác ballet.
TRƯỚC:
Để có thể nhìn qua cửa tự dưng gian vẫn sáng, nhà thi công sử dụng kính mờ. SAU:
Có đông đảo đồ chơi ở đây, nhưng căn phòng không giống nơi trông trẻ. Chiếc tủ được làm với nhiều ngăn để đồ chơi. nhà thi công dùng giấy dán tường cho phần tường phía sau hộc tủ.
Thiết kế phòng khách biệt thự Ecopark đẹp
Bé trai có thể trượt chiếc bàn gỗ phía trên để sử dụng như 1 chiếc ghế đẩu. Ngăn kéo phía dưới đựng rộng rãi đồ chơi và sách vở. Trẻ nhỏ và người lớn có thể chia sẻ 1 không gian mà không vấp phải đồ chơi.
tham khảo thêm các công trình khác :
-xây dựng nội thất chung cư parkhill timescity hiện đại

0 nhận xét:

Đăng nhận xét